Quy định vệ in hóa đơn taxi

Leave a Comment

Quy định vệ in hóa đơn cho quý khách đối mang taxi


tìm máy in hóa đơn ko dây là chọn lựa phù hợp nhất, giúp các hãng taxi tiết kiệm được tối đa chi phí khi thực hành nghị định 86/2014. Theo nghị định 86/2014 về kinh doanh chuyên chở bằng xe oto quy định trong khoảng ngày 1/7/2016, taxi phải sở hữu máy in hóa đơn kết nối mang đồng hồ tính tiền trên xe để lúc khách hàng trả tiền cước phí, lái xe phải in hóa đơn và trả lại cho khách. sở hữu khoảng không gian nhỏ, giá thành đầu cơ cho các cái máy in K80 và giấy in nhiệt K80 cũng khá là mắc nên giá tiền đầu tư cũng hơi cao, tuy nhiên có chủ trương trên những hãng vẫn phải chấp hành.

Chính bởi thế việc chọn sắm máy in hóa đơn giá thấp hoặc máy in hóa đơn không dây là chọn lọc phù thống nhất, giúp các hãng tiết kiệm được tối đa giá bán. Thế nhưng việc mua máy in hóa đơn giá phải chăng hay máy in hóa đơn không dây ở đâu, tậu dòng nào lại khiến cho phổ quát hãng băn khoăn. đơn vị cổ phần Starn Việt Nam phối rộng rãi máy in hóa đơn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi rất vui khi giới thiệu đến những hãng xe taxi các mẫu máy in hóa đơn giá thấp và máy in hóa đơn ko dây tiêu dùng giấy cỡ nhỏ (K57) mà phổ biến người dùng đã lựa tìm.


với chiếc máy in hóa đơn ko dây người mua có phổ quát sự lựa chọn hơn.

mẫu cao cấp là loại máy in hóa đơn ko dây Bixolon SRP-R200II, cũng cộng tốc độ in có 5890K nhưn máy in hóa đơn không dây R200II còn được tương trợ thêm cổng giao tiếp Bluetooth, tự động cắt giấy nhanh chóng, khả năng kháng bụi, kháng nước… có công nghệ của Hàn Quốc máy còn hỗ trợ chuyển đổi trong khoảng việc in hóa đơn sang in mã vạch. Máy in hóa đơn ko dây tầng lớp thấp hơn là loại máy in ko dây Super Printer 5802LD. Thích hơp với môi trường khiến việc ngoài trời, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, kết nối thuần tuý và hiệu suất lại đáng tin cậy.

Ngoài cái máy in ko dây, Starn Việt Nam cũng giới thiêụ mẫu máy in hóa đơn giá rẻ mà khách hàng sở hữu sự tuyển lựa là model Super Printer 5890K. Máy in này cực nhẹ và gọn, dùng công nghệ in nhiệt mang tốc độ in là 90mm/s, kết nối ưng chuẩn cổng USB, khổ giấy K57 giúp tiết kiệm giá tiền sắm giấy in nhiệt tiêu dùng kèm với máy hơn so có việc bằng máy in hóa đơn K80. Ngoài việc trang bị cho việc in hóa đơn cho các hãng taxi, các dòng máy in hóa đơn không dây này còn được phục vụ hệ thống cảnh sát cơ động, hệ thống cung ứng thuốc lá, các văn phòng di động, các vật dụng kiểm tra, phụ trợ…

với 3 sự chọn lựa như vậy, hy vọng viện trợ các hãng Taxi thực hiện nghị định chủ trương của Nhà Nước một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét